top of page
Search
  • thiconggianhangtri

Thiết kế gian hàng triễn lãm Vietbuild

Updated: Apr 3, 2021

Triển lãm Vietbuild là triển lãm định kỳ lớn nhất and uy tín số 1 tại nước ta. Triển lãm do Bộ thiết kế nước ta phối cùng Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức, bây giờ Vietbuild đã mang dáng vóc giang sơn và nước ngoài, có mô hình hùng hổ, hội tụ vừa đủ những dịch vụ, sản phẩm mới toanh & technology tiên tiến của Ngành kiến tạo – BĐS cùng nhiều hoạt động phong phú. Do đó mỗi lần tổ chức, Hội chợ Vietbuild luôn có số lượng gian hàng triển lãm lên đến hàng ngàn.

bởi vì đây là một hội chợ triển lãm lớn, nên con số đơn vị nhập cuộc đông, kéo theo đó là số lượng quầy hàng triển lãm nhiều. Do đó, vị trí của các gian hàng đc bố trí san sát nhau, đa chủng loại, nhiều chủng loại về họa tiết thiết kế và kiểu dáng.

Vậy làm như thế nào để quầy bán hàng của người tiêu dùng không trở nên lu mờ giữa hàng vạn quầy bán hàng triển lãm khác? Một quầy hàng triển lãm ấn tượng, khác biệt chính là cách tốt nhất để doanh nghiệp của quý khách hàng hoàn toàn có thể lôi cuốn đc sự quan tâm tại triển lãm Vietbuild.

Thiết kế gian hàng triển lãm Vietbuild uy tín

Là đơn vị thiết kế gian hàng triển lãm Vietbuild không còn xa lạ – Cửa Hàng chúng tôi nắm rõ các gì mà quầy bán hàng triển lãm của người tiêu dùng cần, cũng giống như các pháp luật từ Ban tổ chức. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và đội thợ kiến tạo lành nghề, công ty chúng tôi luôn lấy sự thắng lợi của người sử dụng làm phương châm tiến hành quá trình.

đầu tiên, khi phong cách thiết kế quầy hàng hội chợ nào cần được tăng độ nhận diện thương hiệu của khách hàng đó. Vì độ nhận diện Brand Name càng tốt thì khách tham quan thể nhớ & phân biệt được quầy hàng của người tiêu dùng này với các doanh nghiệp khác cùng nhập cuộc hội chợ triển lãm.

Thứ hai, thiết kế của quầy hàng phải truyền tải đc đẳng cấp của dòng sản phẩm mà nó trình diện. Nếu là sản phẩm thời thượng thì họa tiết thiết kế quầy hàng triển lãm phải cho khách xúc cảm phong cách, dòng sản phẩm gần gũi môi trường thì cần cho truyền tải cảm xúc gần gủi.

Thứ ba, cần dự trù ngân sách đầu tư, giá thành & phân bổ thời hạn thiết kế, kiến tạo gian hàng hội chợ triển lãm hợp lý, hợp với thời gian diễn ra hội chợ Vietbuild.

thiết kế quầy hàng hội chợ chuẩn mức

Đây là dòng quầy hàng quy chuẩn chỉnh theo một quy cách chuẩn mức chung, số lượng lớn, dễ tháo lắp và tái sử dụng. Một quầy bán hàng chuẩn mức bình thường bao gồm:


  • Kích thước: 3m x 3m x 2.4m.

  • vỏ khung bằng nhôm.

  • Vách polykem trắng.

  • 01 bàn – 02 ghế – 02 đèn tuýp – 01 ổ cắm, thảm.


họa tiết thiết kế quầy bán hàng hội chợ đặc quyền

đây là quầy hàng do doanh nghiệp tự thiết kế, tự dựng theo một đẳng cấp và sang trọng đơn nhất. gian hàng thường không giới hạn về form size, chất liệu thiết kế đa chủng loại, các hạng mục được sắp xếp, sắp xếp một cách đồng bộ.


công đoạn thao tác làm việc của Shop chúng tôi

Với lâu lăm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Shop chúng tôi tự tin với cùng 1 công đoạn thao tác làm việc ngặt nghèo, đem đến sự hài lòng, thoải mái and unique tốt nhất có thể đến với người sử dụng.


  • giải quyết yêu cầu chóng vánh

  • Báo Giá phí thiết kế & ký Hợp Đồng thiết kế

  • họa tiết thiết kế sáng tạo, trông rất nổi bật and công suất cân xứng

  • Bảng Báo Giá sản xuất, xây dựng và thực hiện

  • Bàn giao và nghiệm thu đưa vào sử dụng


tham khảo thêm :



Vì Sao nên lựa chọn Shop chúng tôi để làm công ty đối tác an toàn và đáng tin cậy

CHO dự án công trình đang đến CỦA người tiêu dùng

Chi phí + chất lượng + TIẾN ĐỘ + bài bản = CỐT LÕI thành công chúng tôi hiểu rõ sâu xa có nhu cầu của người tiêu dùng, chính vì như thế ưu ái bậc nhất chính là mang về cho doanh nghiệp một sự lòng tin hoàn hảo nhất cùng với quy trình support đầu tư ngân sách đầu tư, thiết kế & kiến thiết đạt chuẩn chất lượng cao nhất.

thiết kế bài bản không xào luộc


  • support thiết kế- công suất quầy bán hàng với Ngân sách chi tiêu tiết kệm và hài hòa nhất

  • biên tập phong cách thiết kế tùy ý cho tới khi đống ý nhất


Báo Giá khái toán Chi phí nhanh nhất


- Bảng Giá khái toán giá thành đầu tư chi tiêu cho khách hàng để cân đối giá cả với phong cách thiết kế cân xứng nhất tránh thiết kế lang mang, vượt mức đầu tư.

- Cam đoan xây dựng đạt thẩm mỹ và làm đẹp tuyệt vời và hoàn hảo nhất theo thiết kế

- hỗ trợ quý khách từ lúc ra mắt chương trình đến khi xong

Một số sản phẩm của đối tác chúng tôi:




2 views0 comments

Recent Posts

See All

Thiết kế thi công gian hàng triễn lãm

đc Thành lập với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm. ART69 chuyên thiết kế thi công gian hàng triển lãm đang hàng ngày cam đoanthương hiệuđem đến chất lượng dịch vụ rất tốt cho doanh nghiệp. chúng

Tổng hợp mẫu gian hàng triễn lãm đẹp

thiết kế gian hàng triển lãm bây giờ đã trở thành dịch vụ được không ít doanh nghiệp sử dụng. Vì nhu yếu sử dụng ngày 1 nhiều nên những đơn vị họa tiết thiết kế cũng xuất hiện thêm đồng loạt. nội dung

Báo giá thiết kế gian hàng triễn lãm

Hội chợ triển lãm là 1 trong những vận động nhằm mục đích xúc tiến dịch vụ thương mại. Là nơi để các C.ty, doanh nghiệp phơi bày, giới thiệu hàng hóa, dịch vụ nhằm mục tiêu thúc đẩy tìm kiếm cơ hội kí

Post: Blog2_Post
bottom of page