top of page
Search
  • thiconggianhangtri

Thi công gian hàng hội chợ

Updated: Apr 3, 2021

Dịch vụ thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm của chúng tôi hiện đang được không ít C.ty, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Bởi đây là dịch vụ rất cần thiết, đem về một khoảng không giao thương tuyệt hảo, bộc lộ nên đặc trưng và đậm chất cá tính của Brand Name. Nếu khách hàng đang chăm sóc & tìm kiếm công ty đối tác xây cất quầy hàng hội chợ triển lãm thì Shop chúng tôi là lựa chọn đáng tin cậy!

Thi công gian hàng hội chợ uy tín – chất lượng

Hội chợ triển lãm là nơi hội tụ ít nhiều các Ảnh Brand Name, nhãn hiệu hàng hóa khác nhau, đó là nơi mà bạn reviews sản phẩm, dịch vụ, Ảnh Brand Name của khách hàng đến quý khách hàng và những đối tác doanh nghiệp tiềm năng. Để cuốn hút người sử dụng tham quan quầy hàng của khách hàng mình yên cầu gian hàng của bạn phải thật sự ấn tượng, biểu lộ nét rất dị cá biệt, bày trí dòng sản phẩm & Hình ảnh những dịch vụ hài hòa.


Thi công gian hàng hội chợ

như thế nào là một quầy bán hàng hội chợ triển lãm đẹp?

  • Bố cục có chính – phụ và logic.

  • Hình ảnh đại diện dễ nhìn, thông điệp đơn giản, rõ ràng.

  • biểu lộ màu sắc chủ đạo, không lòe loẹt.

  • dòng sản phẩm đc sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.

  • biểu hiện đc tính cách của thương hiệu.




tìm hiểu thêm :

Một quầy hàng hội chợ cần vừa đủ những yếu tố sau:

1. nhân tố khác biệt- Ấn tượng: Trong một thời gian nhất định, người sử dụng rất có thể xem tới hơn 2400 quầy bán hàng ( trung bình của VietBuild hay hội chợ Vifa), một con số khủng lồ, vậy nên để hoàn toàn có thể đưa vào tiềm thức khách hàng, để họ có thể ghi nhớ đc thì việc đầu tiên bạn cần làm là phải thật sự biệt lập ( về phong cách thiết kế, màu sắc, những chương trình đi kèm…v) để gây được ấn tượng với họ. bền chắc bạn không muốn người tiêu dùng không nhớ bạn là ai trong những số đó

2. nhân tố thẩm mỹ: quầy hàng, Địa chỉ cửa hàng phải đẹp, dễ nhìn, với người thăm quan mua sắm. ấn tượng là điều tiên quyết trước tiên cần làm

3. nhân tố thương hiệu: gian hàng, Showroom phải không thiếu các yếu tố nhận diện tên thương hiệu như: Color, logo, dáng vẻ, hình ảnh…Giá trị tên thương hiệu càng ngày càng quan trọng, các công ty càng kinh nghiệm càng chỉnh chu phần này, do vậy đội ngủ họa tiết thiết kế cần phải có Các bạn trình độ về thương hiệu để đảm bảo an toàn tính linh động và nhất quá khi vận dụng vào quầy hàng.

4. yếu tố công năng: phải trưng bày đc các dòng sản phẩm đặc biệt nhất của bạn, tiếp thị đến người tiêu dùng hiệu quả tốt nhất. Phải tiện dụng cho cất giữ đồ dùng, chỗ tiếp khách, hệ thống điện đảm bảo ánh sáng, khối hệ thống điện tiện dụng…..

5. nhân tố an toàn: đương nhiên sẽ là 1 trong những tiêu chuẩn bắt buột trong phong cách thiết kế thi công dàn dựng gian hàng, do vậy phong cách thiết kế cần phải có trình độ phong cách xây dựng, cấu trúc and đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm cảnh giác, bài bản đúng công đoạn, quy chuẩn chỉnh để tuân thủ xuất sắc mọi nguyên tắc. nhìn tổng thể bọn họ cần tuân thủ nguyên tắc bình an kết cấu, an toàn điện, tránh mọi không may hoàn toàn có thể xẩy ra.




các loại quầy hàng hội chợ triển lãm

họa tiết thiết kế quầy bán hàng hội chợ chuẩn mức

Đây là loại quầy bán hàng quy chuẩn chỉnh theo một quy cách chuẩn mức chung, con số lớn, dễ tháo lắp and tái sử dụng. Một quầy hàng chuẩn mức bình thường bao gồm:

  • Kích thước: 3m x 3m x 2.4m.

  • khung vỏ nhôm.

  • Vách polykem trắng.

  • 01 bàn – 02 ghế – 02 đèn tuýp – 01 ổ cắm, thảm.

thiết kế gian hàng hội chợ độc quyền

đây là quầy bán hàng do doanh nghiệp tự thiết kế, tự dựng theo một quý phái cá biệt. gian hàng thường giới hạn max về kích cỡ, làm từ chất liệu thiết kế đa chủng loại, các hạng mục được bố trí, bố trí một cách nhất quán.

gian hàng cho thuê con số lớn :

đấy là những loại quầy hàng được đầu tư chi tiêu chế tạo, lắp ráp chóng vánh nhưng chất lượng , phục vụ cho sự kiện, hội chợ,…có thể cung ứng con số từ một gian đến 1000 quầy bán hàng. trong khoảng time ngắn nhưng vẫn bài bản và thẩm mỹ.

Một số sản phẩm của đối tác chúng tôi:



3 views0 comments

Recent Posts

See All

Thiết kế thi công gian hàng triễn lãm

đc Thành lập với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm. ART69 chuyên thiết kế thi công gian hàng triển lãm đang hàng ngày cam đoanthương hiệuđem đến chất lượng dịch vụ rất tốt cho doanh nghiệp. chúng

Tổng hợp mẫu gian hàng triễn lãm đẹp

thiết kế gian hàng triển lãm bây giờ đã trở thành dịch vụ được không ít doanh nghiệp sử dụng. Vì nhu yếu sử dụng ngày 1 nhiều nên những đơn vị họa tiết thiết kế cũng xuất hiện thêm đồng loạt. nội dung

Báo giá thiết kế gian hàng triễn lãm

Hội chợ triển lãm là 1 trong những vận động nhằm mục đích xúc tiến dịch vụ thương mại. Là nơi để các C.ty, doanh nghiệp phơi bày, giới thiệu hàng hóa, dịch vụ nhằm mục tiêu thúc đẩy tìm kiếm cơ hội kí

Post: Blog2_Post
bottom of page